Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > "Thành phố quyến rũ" của Hội chợ triển lãm Trung Quốc-ASEAN lần thứ 20 đều được ra mắt

"Thành phố quyến rũ" của Hội chợ triển lãm Trung Quốc-ASEAN lần thứ 20 đều được ra mắt

thời gian:2024-07-18 11:56:19 Nhấp chuột:109 hạng hai

Hội chợ triển lãm Trung Quốc-ASEAN lần thứ 20 sẽ được tổ chức tại Nam Ninhchơi đĩ, Quảng Tây từ ngày 16 đến ngày 19 tháng 9. &ldquo"Thành phố quyến rũ&rdquo" Chủ đề này là chủ đề phổ biến&ldquo"check-in&rdquo" tại tất cả các CAEXPO trước đây, cho phép khán giả tại chỗ có thể đăng ký một lần các thành phố ở Trung Quốc và các nước ASEAN.

Theo China—Ban Thư ký ASEAN Expo,“các thành phố quyến rũ” của Hội chợ triển lãm Trung Quốc-ASEAN này là Hàng Châu ở Trung Quốc, Bandar Seri Begawan ở Brunei, Phnom Penh ở Campuchia , Central Kalimantan ở Indonesia, Mandalay ở Myanmar, Tuguegarao ở Philippines, Singapore, Chanthaburi ở Thái Lan, tỉnh Sơn La ở Việt Nam và Lào đã thành lập các trung tâm “Thành phố quyến rũ” văn hóa du lịch và phát triển ngành hàng không.

Chủ đề đặc biệt của CAEXPO&ldquo"Thành phố quyến rũ&rdquo" thúc đẩy mối quan hệ hợp tác không ngừng sâu sắc giữa Trung Quốc và ASEAN. Kể từ khi ra mắt “Những thành phố quyến rũ” tại Hội chợ triển lãm Trung Quốc-ASEAN lần thứ 2 năm 2005, chủ đề đặc biệt này đã thể hiện sự phát triển toàn diện của 174 thành phố ở Trung Quốc và các nước ASEAN về thương mại, đầu tư, công nghệ, văn hóa, du lịch, v.v. Hiển thị hình ảnh của thành phố, thúc đẩy sự phát triển thông thoáng của thành phố và tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư và xúc tiến hợp tác kinh tế thương mại để tạo ra và tận hưởng các cơ hội kinh doanh.

 (Tang Weiqiang, phóng viên trụ sở chính)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền