Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Phó Trump nói Trung Quốc là mối đe dọa lớn nhất Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Phản đối bầu cử Mỹ để gây rắc rối với Trung Quốc

Phó Trump nói Trung Quốc là mối đe dọa lớn nhất Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Phản đối bầu cử Mỹ để gây rắc rối với Trung Quốc

thời gian:2024-07-18 19:33:16 Nhấp chuột:59 hạng hai

(Bắc Kinh ngày 17) Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Ohio Vance đã được xác nhận là người đồng hành cùng Trump tại Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa vào thứ Hai trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với Fox với tư cách là ứng cử viên phó tổng thống vào đêm đóchơi đĩ, ông nói rằng Trung Quốc là mối đe dọa lớn nhất. Về vấn đề này, Bộ Ngoại giao Trung Quốc tuyên bố, Trung Quốc luôn phản đối bầu cử Mỹ nhằm gây rắc rối cho Trung Quốc.

Đài phát thanh quốc tế Pháp đưa tin Vance đã được Hannity phỏng vấn trên Fox News. Khi được hỏi về cuộc chiến ở Ukraine, ông nói rằng Trump sẽ đàm phán với Moscow và Kiev để nhanh chóng chấm dứt chiến tranh để Mỹ có thể tập trung vào vấn đề thực tế. vấn đề, đó là Trung Quốc. Vance nói: "Đây là mối đe dọa lớn nhất mà đất nước chúng ta phải đối mặt và chúng ta hoàn toàn bị phân tâm."

Đây không phải là lần đầu tiên Vance chỉ trích Trung Quốc. Thượng nghị sĩ chuyển sang đầu tư mạo hiểm đã kêu gọi áp dụng thuế quan rộng rãi đối với hàng hóa Trung Quốc, đưa hoạt động sản xuất của Hoa Kỳ về nước và giảm sự phụ thuộc vào Trung Quốc.

Tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao Trung Quốc hôm thứ Bachơi đĩ, khi Bloomberg yêu cầu người phát ngôn Lin Jian bình luận về nhận xét của Vance, Lin Jian nói: "Chúng tôi luôn phản đối cuộc bầu cử Mỹ để gây rắc rối cho Trung Quốc."

Ngoài ra, Hu Xijin, cựu tổng biên tập tờ Global Times của nhà nước Trung Quốc, cũng viết một bài báo châm biếm, nói rằng Vance đã học được giọng điệu chống Trung Quốc, "không có lông trên môi". , và yếu đuối trong công việc của mình."

"Chúng ta đã thấy quá nhiều ví dụ về các ứng cử viên tổng thống hoặc phó tổng thống tấn công Trung Quốc một cách ác độc. Mặc dù Vance có râu, nhưng là một người hậu thập niên 80 (sinh sau 1980) nhưng ông vẫn thuộc về mắt và miệng của người dân Trung Quốc. Ông ấy không có tóc và là một bậc thầy run rẩy."

据法新社等媒体报导,美国太空总署周二在社交媒体面子书写道:“这颗流星以每小时3万4000英里的速度,以与垂直仅呈18度的陡角坠落,掠过自由女神像上空后,在曼哈顿市中心上空29英里处解体。”

万斯誓言,如果共和党人在11月的大选重新入主白宫,他将捍卫工人阶级的利益。他说:“华尔街大亨摧毁了经济,美国的建造者却倒了……女士们,先生们,我们不再迎合华尔街。我们将致力于服务工人。”

Hu Xijin tin rằng Hoa Kỳ từ lâu đã coi Trung Quốc là "mối đe dọa số một". Việc Vance háo hức nhắc lại lập trường này của Trung Quốc phản ánh mức độ mà chủ đề về Trung Quốc đã bị đầu độc trong nền chính trị và dư luận Mỹ. Ông nói rằng Vance "dường như đang lặp lại và bắt chước những người cao tuổi chống Trung Quốc để thể hiện thái độ của mình đối với Trung Quốc." Sự cứng rắn của Trung Quốc đã trở thành một trong những nền tảng đạo đức cao cho cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.”

Hu Xijin cũng nói rằng Trung Quốc có đầy đủ kinh nghiệm trong việc đối phó với chính quyền Trump. Ngay cả khi Trump và Vance giành chiến thắng trong cuộc bầu cử, Trung Quốc sẽ có thể đối phó với họ một cách dễ dàng. Về cơ bản có rất ít sự khác biệt trong thái độ đối với Trung Quốc giữa hai bên ở Hoa Kỳ. Trung Quốc dựa vào sức mạnh của chính mình. "Bất kể ai nắm quyềnchơi đĩ, nếu bạn gây rối với Trung Quốc, chúng tôi sẽ trả đũa tương tự. Trung Quốc không phải là thứ đáng sợ."

Trump (Trump) bầu cử tổng thống Mỹ quan hệ Trung-Mỹ Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vance chấp nhận đề cử phó tổng thống của Đảng Cộng hòa, thề bảo vệ quyền lợi của người lao động Quý hơn gấu trúc, mèo vàng Trùng Khánh "Azhai" qua đời Bị nghi là gián điệp Trung Quốc, thị trưởng Philippines gốc Trung Quốc lẩn trốn để "tránh lệnh bắt" Hon Hai của Đài Loan lao dốc 4% sau phát biểu của Trump, tài sản ròng của Terry Gou bốc hơi 2,2 tỷ USD trong một ngày
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền