Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Musk: Chuyển trụ sở X và SpaceX tới Texas

Musk: Chuyển trụ sở X và SpaceX tới Texas

thời gian:2024-07-18 18:48:13 Nhấp chuột:121 hạng hai

(San Franciscochơi đĩ, ngày 17) Musk, Giám đốc điều hành của hãng xe điện Tesla (Tesla) của Mỹ và là chủ sở hữu nền tảng xã hội. Sau khi đơn vị tiết lộ những thông tin như xu hướng tính dục hoặc chuyển đổi giới tính của sinh viên, anh ta sẽ chuyển trụ sở của Space Exploration Công ty Công nghệ (SpaceX) và X đến Texas.

AFP đưa tin rằng Musk đã viết về Một cuộc chiến văn hóa đáng lo ngại.

Musk nói: "Vì luật này và nhiều luật khác trước đó đã ảnh hưởng đến các gia đình cũng như các công ty nên SpaceX hiện sẽ chuyển trụ sở chính từ Hawthorne, California đến Starbase, Texas."

Tỷ phú cũng cho biết ông đang chuyển X từ trụ sở chính ở San Francisco đến Austin, điều mà ông đã cảnh báo trước đó nhưng chưa bao giờ thành hiện thực.

Musk viết: "Tôi mệt mỏi với việc phải né tránh các nhóm nghiện ma túy bạo lực để ra vào các tòa nhà."

Musk đã chuyển trụ sở chính của Tesla từ Palo Altochơi đĩ, Thung lũng Silicon đến Austin, Texas, nhưng vẫn duy trì một “trụ sở kỹ thuật” ở California.

Musk coi thường việc sử dụng các đại từ giới tính ưa thích và thường chế nhạo hành vi này trên mạng xã hội. Ông có mối quan hệ ghẻ lạnh với cô con gái chuyển giới của mình. Ông đổ lỗi cho việc học ở trường tư thục của con gái mình ở California đã khiến lập trường chính trị của cô ấy trở nên cực kỳ thiên tả và xa lánh. anh ta từ anh ta quay lưng lại với nhau.

Quy trình lập pháp đã gây tranh cãi, với việc Newsom ban hành luật vào thứ Hai sau khi một số hội đồng nhà trường đấu tranh với các nhà hoạt động LGBTQ lo ngại về phúc lợi của những học sinh có hoàn cảnh khó khăn về quyền của phụ huynh.

Luật này đảo ngược quyết định của các khu học chánh bảo thủ yêu cầu giáo viên phải thông báo cho phụ huynh của học sinh nếu họ thay đổi tên hoặc đại từ giới tính hoặc yêu cầu sử dụng cơ sở vật chất hoặc tham gia các hoạt động với danh tính không phù hợp với giới tính chính thức của họ.

Newsom, được coi là người thay thế tiềm năng cho Tổng thống Joe Biden với tư cách là ứng cử viên Đảng Dân chủ cho Nhà Trắng, thường tranh luận với những người bảo thủ về vấn đề giới tính trong các trường học chính phủ.

Năm ngoái, ông đã ký luật phạt các khu học chánh cấm sử dụng sách giáo khoa mô tả người LGBTQ và các nhóm bị thiệt thòi khác.

据法新社等媒体报导,美国太空总署周二在社交媒体面子书写道:“这颗流星以每小时3万4000英里的速度,以与垂直仅呈18度的陡角坠落,掠过自由女神像上空后,在曼哈顿市中心上空29英里处解体。”

万斯誓言,如果共和党人在11月的大选重新入主白宫,他将捍卫工人阶级的利益。他说:“华尔街大亨摧毁了经济,美国的建造者却倒了……女士们,先生们,我们不再迎合华尔街。我们将致力于服务工人。”

据上游新闻报导,“阿宅”是重庆动物园于2009年救助回来的,因它习性是白天经常睡觉或躲起来,因而被起了“阿宅”的名字,一直是该动物园的明星动物。

Newsom cũng đã có một cuộc chiến khốc liệt với hội đồng nhà trường bảo thủ vì hội đồng phản đối việc đưa nhân vật ủng hộ quyền của người đồng tính Harvey Milk (Harvey Milk) vào tài liệu giảng dạy. Harvey Milk là một quan chức nhà nước ở San Francisco bị ám sát.

Trước đây, Musk đã có tranh chấp với Newsom, thị trưởng San Franciscochơi đĩ, trong giai đoạn tồi tệ nhất của đại dịch COVID-19, khi ông đặt câu hỏi về các quyết định của các quan chức y tế thành phố và tiểu bang trong việc ngăn chặn dịch bệnh.

xạ hương X (trước đây là Twitter) SpaceX xe điện Tesla Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Để đối phó với việc châu Âu tăng thuế xe điện, Trung Quốc tổ chức điều trần chống bán phá giá đối với rượu mạnh [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Nền tảng xã hội X của Musk chứa đầy thuyết âm mưu Mặt Musk xanh mét! Phó tổng thống Trump là sát thủ xe điện Musk hoàn toàn ủng hộ Trump và có kế hoạch quyên góp hơn 200 triệu mỗi tháng để hỗ trợ bầu cử
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền