Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ông Trump công kích vấn đề chủng tộc của bà Harris

Ông Trump công kích vấn đề chủng tộc của bà Harris

thời gian:2024-08-06 14:14:36 Nhấp chuột:117 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/1/2024, 09:36 (GMT+7) Ông Trump công kích vấn đề chủng tộc của bà Harris

Cựu tổng thống Trump cho rằng bà Harris không tôn giáo nhóm tộcgái dâm, khi Phó tổng thống gốc Ấn Độ \"bỗng nhiên thành người da đen\".

\"Bà ấy có nguồn gốc Ấn Độ và trước đây chỉ cung cấp sản phẩm gốc Ấn Độ. Tôi không biết bà ấy là người da đen cho tôi vài năm gần đây, khi bà ấy trôi tự nhiên thành người da đen\ " , cựu tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu ngày 31/7, đề cập tới Phó tổng thống Kamala Harris.

Theo ông Kim, những thông tin về lũ lụt là "chiến dịch bôi nhọ nhằm hạ nhục và làm hoen ố hình ảnh của Triều Tiên".

Tuy nhiên, chiến dịch này bị hủy do có quá nhiều người bên trong tòa nhà và khả năng thất bại cao, hai quan chức Iran cho biết. Thay vào đó, hai điệp viên cài bom trong ba căn phòng của nhà khách do Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) quản lý ở phía bắc Tehran.

"Cuộc mít tinh ở Butler là lần đầu Mật vụ Mỹ triển khai đội chống bắn tỉa để hỗ trợ lực lượng cận vệ của cựu tổng thống. Khi nhìn lại, thật may mắn là chúng tôi đã làm vậy", ông nói thêm.

Phát biểu trên của ông Haniyeh được phát trên truyền hìnhgái dâm, cho thấy đức tin Hồi giáo sâu sắc đã ảnh hưởng tới cuộc đời và cách thủ lĩnh Hamas xử lý cuộc xung đột giữa người Palestine và Israel. Đây cũng là câu nói được lấy cảm hứng từ người sáng lập Hamas Ahmed Yassin.

Tuyến bố đã được Trump đưa ra trong phiên hỏi đáp gay g ắt tại hội nghị của Hiệp hội Nhà báo Da màu Quốc gia ở Chicago. 11.

Trump Trump ời gốc Ấn rồi \"tự coi mình là người da đen\" để đạt được lợi ích chính trị.

\"Bà anh ấy bây giờ muốn được biết đến là người da đen hay da đen\", cựu tổng thống Mỹ nói.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại Chicago ngày 31/7. Ảnh: AP

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại Chicago ngày 31/7. Ảnh: AP

Khi nhà báo Rachel Scott của ABC News, một trong ba diễn giả tại Quốc hội, chỉ ra rằng bà Harris từng học tại Đại học Howard, ngôi trường dành cho sinh viên da đen, Trump đã không trả lời trực tiếp Tiếp theo. Ông cũng không được đưa ra bất cứ bằng chứng nào chứng minh cho lực lượng bà Harris \"bỗng tự nhiên thành người da đen\".

Phát ngôn viên chiến dịch tranh cử của bà Harris gọi tuyên bố. của Trump tại hội nghị này \"hoàn toàn là thảm họa\". \"Đây chính là con người thật của ông hy \ ", pHát n viên này nói

Bà Harris gọi phát ngôn của ÔNg trump. là \" màn giápCh cũ rích \ ", Thển \" sự chia và Thiếu Tôn Trọng \ ". Tôi chỉ muốn nói điều này: Người Mỹ xứng đáng với điều tốt hơn. sự thật. phát ngôn ngữ của tổng thống cũ, báo cáo ông \"xúc phạm\ ".

\"Không ai có quyền nói mọi người phải là ai, chứng minh bản thân như thế nào\", thư ký báo chí Nhà trắng Karine Jean-Pierre, người phụ n lưu da đen đầu tiên đảm bảo vị trí này tại Nhà trắng, nói.

Sau khi bà Harris tuyên bố tranh cử vị trí ứng viên tổng thống Dân chủ , bà đã trở thành mục tiêu công kích liên tiếp của ông Trump, ứng viên Bà Harris, dù bà có chồng là người Mỹ gốc Do Thái.

Bà Harris, 59 tu ổi, là người da màu và Gốc Á đầu tiên giữ chức vụ Phó tổng thống Mỹ trong lịch sử. ời Jamaica gốc Phi. Phó tổng thống Mỹ hiện đã là người da phức tạp Á.

Phó thống kê Mỹ Harris gần đây như sẽ là người đối đầu với ông Trump trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng tháng 11. Cuộc khảo sát của Bloomberg News/Morning Consult ngày 30/7 cho thấy bà Harris dẫn trước ông Trump ở 4 trong 7 bang chiến trườnggái dâm, trong khi tổng thống sử dụng ưu tiên ở hai bang.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền