Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nghi phạm chủ mưu khủng bố 11/9 đạt thỏa thuận nhận kiện với Mỹ

Nghi phạm chủ mưu khủng bố 11/9 đạt thỏa thuận nhận kiện với Mỹ

thời gian:2024-08-06 13:20:57 Nhấp chuột:197 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/1/2024, 07:38 (GMT+7) Nghi phạm chủ mưu khủng bố 11/9 đạt thỏa thuận nhận kiện với Mỹ

Khalid Sheikh Mohammed đình.chơi đĩ

Lầu Năm Góc ngày 31/7 cho biết Khalid Sheikh Mohammed, 59 tuổi, cùng hai đồng phạm Walid bin Attash, 46 tuổi, và Mustafa al-Hawsawi, 55 tuổi, đồng ý nhận tộ i sau dịch vụ bố 11 / 9/2001 ở Mỹ và nhận án chung thân, vì có thể được tuyên tử hình nếu xét xử đã đồng ý nhận tất cả các tội danh bị cáo buộc, bao gồm tội giết hại 2.976 người được liệt kê trong báo cáo trạng\", trưởng thành viên Aaron Rugh nói trong thư g sử dụng các gia đình nạn nhân nhiệm vụ khủng bố.

Thỏa thuận với Mohammed và hai đồng phạm sẽ giúp kết thúc dịch vụ đã sa thải nhiều năm ở Mỹ. cãi nhau từ các gia đình gần 3.000 nạn nhân, khi một số người muốn báo cáo phải đối mặt với án tử.

Ba bị cáo hiện bị giam ở căn cứ quân sự Vịnh Guantanamo của Mỹ ở Cuba. nội tại tòa án sớm nhất vào tuần tới. Các điều khoản chi tiết khác đồng ý chưa được tiết lộ.

Kẻ chủ mưu vụ khủng bố 11/9 Khalid Sheikh Mohammed trong ảnh công bố hồi tháng 3/2003. Ảnh: Reuters

Kẻ chủ nhiệm vụ khủng bố 11/9 Khalid Sheikh Mohammed trong ảnh công bố hồi phục tháng 3/2003. Ảnh: Reuterschơi đĩ

Ngày 11 Một máy bay khác lao vào tòa nhà Bộ Quốc phòng Mỹ ở Washington , trong khi chiếc thứ tư rơi xuống cánh đồng Pennsylvania ở gần 3.000 người đã thiệt hại mạng. và tòa tháp đôi 110 tầng Trung tâm thương mại THế giới thành đống đổ nát.

Mohammed là một trong những cấp độ được trùm Al-Qaeda Osama bin Laden nhẹ nhất được chuyển đến Guantanamo năm 2006..

Mohammed đã tham gia vào nhiều âm mưu chống lại Mỹ, nơi ông ta từng theo học đại học. 6 người thiệt mạng . Giới chức Mỹ cho biết đông ta cũng thú nhận mua thuốc nổ và tuyển thành viên cho nhóm từng giết 17 thủy thủ trong nhiệm vụ đánh bom tàu ​​khu trục USS Cole. khi Mỹ mở chiến dịch ở Afghanistan năm 2001 và bị bắt ở đó năm 2003.

Al-Hawsawi bị bắt ở Pakistan vào tháng 3/2003.

Cả hai ngườ i này cũng từng xảy ra bị giam trong mạng lưới nhà bí mật của CIA trước khi chuyển đến Guantanamo.

Mỹ đã sử dụng Guantanamo, căn cứ hải quân đặc biệt, đ để giam những kẻ bị bắt sau khủng bố bố 11/9 khai phá các câu hỏi luật pháp Mỹ. cần khi họ được hồi hương về nước

Lãnh đạo Lào tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam do Tổng Bí thư Tô Lâm đứng đầu, Việt Nam sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tựu mới, to lớn hơn trong sự nghiệp đổi mới, hoàn thành mục tiêu xây dựng Việt Nam trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại, dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh và trở thành nước phát triển theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

Hội đồng khuyến cáo công dân Israel không đến khoảng 40 quốc gia có rủi ro trung bình hoặc cao. Một số quốc gia thuộc danh sách này là các nước đối địch với Israel như Lebanon, Iran, Syria, Yemen, Iraq và các nước không có quan hệ ngoại giao với Israel như Afghanistan, Libya, Somalia, Pakistan, Algeria.

Thông điệp này cho thấy Israel đang chờ đợi đòn tấn công từ Iran cùng các đồng minhchơi đĩ, sau vụ không kích hạ sát một chỉ huy cấp cao Hezbollah ở thủ đô Beirut, Lebanon và vụ ám sát thủ lĩnh chính trị Hamas Ismail Haniyeh tại Tehran.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền