Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Israel tuyên bố đánh bại Lữ đoàn Rafah của Hamas

Israel tuyên bố đánh bại Lữ đoàn Rafah của Hamas

thời gian:2024-08-28 20:31:45 Nhấp chuột:83 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 22/8/2024, 10:34 (GMT+7) Israel tuyên bố đánh bại Lữ đoàn Rafah của Hamas

Bộ trưởng Quốc phòng Israel tuyên bố Lữ đoàn Rafah của Hamas đã bị đánh bạichơi đĩ, sau ba tháng giao chiến ở thành phố phía nam Dải Gaza.

Phóng viên AFP nghe thấy ít nhất 7 tiếng nổ trên bầu trời thủ đô Kiev, dường như là do lực lượng phòng không khai hỏa đánh chặn mục tiêu. Serhiy Popko, lãnh đạo cơ quan quân sự Kiev, nói rằng 10 UAV đã bị bắn hạ quanh Kiev rạng sáng nay, nhưng chưa có thông tin về thương vong và thiệt hại.

Sau cú nhảychơi đĩ, cụ bà đã quyên góp được hơn 13.000 USD cho dịch vụ cứu thương hàng không East Anglian Air Ambulance (EAAA), Hiệp hội Bệnh Thần kinh Vận động Anh và một tổ chức từ thiện địa phương.

Truyền thông Pháp cho biết CEO Telegram bị bắt để phục vụ cuộc điều tra về vai trò của ứng dụng này trước tình trạng nội dung khiêu dâm trẻ em bị phát tán, cũng như về việc Telegram từ chối hợp tác với cơ quan chức năng để ngăn chặn tội phạm.

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant ngày 21/8 đến Dải Gaza gặp các chỉ huy và quân nhân thuộc Sư đoàn 162 thuộc Lực lượng Phòng v ệ Israel (IDF)chơi đĩ, đơn vị chịu trách nhiệm chiến đấu ở khu vực Rafah , miền nam phạm vi đất, và hành lang Philadelphi giáp biên giới Ai Cập - Gaza bạn. đánh bại\", ông Gallant tuyên bố khi tham gia cuộc thi với sư trưởng Itzik Cohen. Rafah đã bị phá hủy, trong đó khoảng 100 đoạn là chiến hào được đào nông, phủ khoảng 1-2 m đất để ngụy trang.

\"Tôi đã ra chỉ thị cho IDF lập tức khám phá những con đường hẩu còn lại. Chúng ta cũng cần ghi nhớ và nỗ lực hoàn thành mục tiêu cuộc chiến, liên hệ với cả Hamas và con tin. 13}

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant (áo đen) gặp các chỉ huy và quân nhân Sư đoàn 162 của IDF ở Hành lang Philadelphi ngày 21/8. hành lang Philadelphi và cửa khẩu Rafah, từ đầu tháng 5. Lực lượng Israel nhiều lần đưa xe tăng và bộ binh vào khu vực trung tâm thành ph ố để tấn công các mục tiêu Hamas.

IDF ngày 21/ 8 cho biết Sư đoàn 162 tiếp tục giao chiến với các đơn vị Hamas ở khu vực Tel Sultan thuộc thành phố Rafah, hạ hàng chiến tay súng và khai thác một số cơ sở, kho vũ khí của đối phươngTrư mộng chiến sự Dải Gaza, Israel từng nhiều lần vũ trang Hamas đào đường hầm thông sang lãnh thổ Ai Cập, dù Cairo khẳng định không phát hiện hệ thống địa đạo nào như vậy.

Quyền ki điểm kiểm soát hành lang Philadelphi là một trong những nội dung gây nghiện liên tục bắn giữa Israel và Hamas thời gian qua Cairo nhưng hiển thị không truyền đạt lại đề nghị của Tel Aviv cho đại diện Hamas.}Vị trí Rafah và hành lang Philadelphi ở Dải Gaza.chơi đĩ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền