Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nga tuyên bố ức chế Ukraine tiến vào tỉnh Kursk

Nga tuyên bố ức chế Ukraine tiến vào tỉnh Kursk

thời gian:2024-08-28 20:16:05 Nhấp chuột:128 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 22/8/2024, 09:58 (GMT+7) Nga tuyên bố ức chế Ukraine tiến vào tỉnh Kursk

Nga thông báo đã chặn một nhóm quân Ukraine tìm cách tấn công tỉnh biên giới Bryanskchơi đĩ, khi giao tranh tại Tỉnh Kursk lân cận vẫn diễn ra ác liệt.

\"Một nhóm trinh sát - đầm phá Ukraine đã có năng lực biên phòng thuộc Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) ngăn chặn khi tìm cách xâm nhập vào quập n Klimov ở tỉnh Bryansk hôm nay 21/8\" , Tỉnh trưởng Bryansk Alexander Bogomaz thông báo, nói thêm rằng tình hình đã \"ổn định\" và \"nằm trong tầm kiểm soát\".

Phóng viên AFP nghe thấy ít nhất 7 tiếng nổ trên bầu trời thủ đô Kiev, dường như là do lực lượng phòng không khai hỏa đánh chặn mục tiêu. Serhiy Popko, lãnh đạo cơ quan quân sự Kiev, nói rằng 10 UAV đã bị bắn hạ quanh Kiev rạng sáng naychơi đĩ, nhưng chưa có thông tin về thương vong và thiệt hại.

Sau cú nhảy, cụ bà đã quyên góp được hơn 13.000 USD cho dịch vụ cứu thương hàng không East Anglian Air Ambulance (EAAA), Hiệp hội Bệnh Thần kinh Vận động Anh và một tổ chức từ thiện địa phương.

Truyền thông Pháp cho biết CEO Telegram bị bắt để phục vụ cuộc điều tra về vai trò của ứng dụng này trước tình trạng nội dung khiêu dâm trẻ em bị phát tánchơi đĩ, cũng như về việc Telegram từ chối hợp tác với cơ quan chức năng để ngăn chặn tội phạm.

Kênh Telegram của Nga tr ước đó cho biết đã xảy ra giao tranh gần biên giới của tỉnh Bryansk. Tỉnh Bryansk có khoảng 200 người.

Bộ Quốc phòng Ukraine chưa bình luận về thông tin.

Biên phòng Nga làm nhiệm vụ ở biên giới với Kazakhstan tháng 5/2022. Ảnh: RIA Novosti

Biên phòng Nga làm nhiệm vụ ở biên giới bờ hồi tháng 5/2022. Ảnh: RIA Novosti

Tỉnh Bryansk nằm ở phía bắc tỉnh Cherhiniv và Sumy Ukraine Oleks sandr Syrsky ngày 20/8 thông báo năng lượng 93 k hu dân cư và 1.263 km2 thổ Nga.

Bộ Quốc phòng Nga cùng ngày cho biết lực lượng nước này đang tiếp tục đẩy lùi cuộc tấn công của Ukraine tại tỉnh Kursk và đối phương phức tạp thất hơn 4.130 binh sĩchơi đĩ, 58 xe tăng, 27 xe chiến đấu bộ binh, 50 thiết giáp giáp Economist tuần trước các nguồn tin quân sự được biết đến tư lệnh Syrsky đang cân nhắc mở thêm mũi tấn công vào tỉnh Bryansk, bên cạnh tỉnh Kursk. Tỉnh Kursk và đã tiến sâu trong khoảng 10 km, song Kiev chưa xác định được.{2) tấn công bảo vệ dân cư khỏi những cuộc tấn công RYV

Kursk, Bryansk

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền