Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nga điều tra nhà báo CNN hoạt động tại Tỉnh Kursk

Nga điều tra nhà báo CNN hoạt động tại Tỉnh Kursk

thời gian:2024-08-29 11:49:24 Nhấp chuột:126 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 22/8/2024, 17:21 (GMT+7) Nga điều tra nhà báo CNN hoạt động tại Tỉnh Kursk

Cơ quan An ninh Nga mở cuộc điều tra và tuyên bố sẽ sớm truy cập các nhà báo tác nghiệp tại Tỉnh Kurskgái dâm, trong đó có phóng viên CNN.

Chỉ huy lực lượng không quân Ukraine Mykola Oleshchuk sau đó cung cấp con số cụ thể hơn. Ông cho biết lực lượng Ukraine bắn hạ 102 trong số 127 tên lửa và 99 trong số 109 UAV. Ông gọi đây là "cuộc tấn công trên không lớn nhất". Ít nhất 5 người thiệt mạng vì đòn tập kích của Nga.

Cụ thể, trinh sát cơ Y-9 của Trung Quốc đã bay vào không phận Nhật Bản vào lúc 11h29 trong khoảng hai phút. Bộ Quốc phòng Nhật Bản cho biết Tokyo đã khẩn cấp triển khai các chiến đấu cơ để ứng phó, đồng thời gửi thông điệp phản đối mạnh mẽ với Trung Quốc thông qua các kênh ngoại giao.

Cuộc điều tra đang được các chuyên gia về tội phạm mạng và chống gian lận xử lý. Beccuau nói rằng Durov đã bị các điều tra viên thẩm vấn.gái dâm

Bên cạnh phòng thủ, không quân, pháo binh, bộ binh Nga cũng hiệp đồng tấn công Lữ đoàn Cơ giới số 115 và 22, Lữ đoàn Xung kích Đường không số 82, và một Lữ đoàn Hỗ trợ và Lữ đoàn Cảnh vệ Ukraine ở ít nhất 12 địa điểm khác nhau tại tỉnh Kursk.

Cơ quan ninh Nga (FSB) ngày 22/8 cho biết đã mở cuộc điều tra về hành vi vượt biên trái phép với một nhà báo CNN của Mỹ và hai nhà báo Ukraine F. SB nói thêm những nhà báo đã tác Theo FSB, phóng viên chiến trường của CNN Nick Paton Walsh đã đưa tin từ thị trấn Sudzha, Tỉnh Kursk của Nga, ngày 16/8. Nick Paton walsh tác nghiệp tại Sudzha ị trấn Sudzha hôm nay 16/8, sau Kiev tuyên bố. bố kiểm soát hoàn toàn this.òng Nga thiết bị quân đội Ukraine phát triển hoàn toàn. Khói vẫn còn ngùn ngụt ở phía xa, nhưng đoạn đường từ tỉnh Sumy đến Sudzha \"bình yên đến khó tin\".{2

\"Những thứ này có thể được phân hủy còn sót lại trên đường. Xe của dân chúng thường bỏ sót vết thương. Bom mảnh ngọc vương miện. ến trường của CNN mô tả.gái dâm

FSB cho biết báo Tôi yêu bạn rất nhiều e Traini và Stefania Battistini.

Nhà đài Italy triệu các phóng viên tác nghiệp ở Kursk về nước     Nhà đài Italy triệu các doanh nghiệp ở Kursk về nước

Nhóm phóng viên đài RAI được quân đội Ukraina hộ trợ tới Tỉnh Kursk, Nga, tác nghiệp. Video: X/VitaliyV13

RAI ngày 14/8 phát bản tin từ thị trấn Sudzha, tỉnh Kursk, lúc đang diễn ra cuộc tấn công của Ukraine nhằm vào khu vực này. Nhóm phóng viên Ý hoạt động dưới sự bảo vệ của quân đội Ukraine. 2} à hành vi \"vượt biên trái phép\". Đại sứ Piccioni giải thích rằng các thành viên ở đài truyền hình RAI \"lên kế hoạch hoạt động hoàn toàn độc lập và tự động\".

Ukraine mở cuộc tấn công bất ngờ vào Kursk hôm 6/8 và tuyên bố đã Ukraine tại Kursk , thêm rằng đối phương đã thất bại hơn 4.130 binh sĩ và nhiều khí tài.

Vị trí tỉnh Kursk, Bryansk. Đồ họa: RYV

Vị trí Tỉnh Kurskgái dâm, Bryansk. Đồ họa: RYV

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền