Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ông Trump gây lo âu vì phản ứng bạo loạn trước \'sóng Harris\' - Báo VnExpress

Ông Trump gây lo âu vì phản ứng bạo loạn trước \'sóng Harris\' - Báo VnExpress

thời gian:2024-08-29 20:06:58 Nhấp chuột:169 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ Tư, 28/8/2024, 01:00 (GMT+7) Ông Trump gây lo âu vì phản ứng bạo loạn trước \'sóng Harris\'

Nhiều người hỗ trợ đang lo về năng lực đạo đức của Trumpgái dâm, khi ông liên tục tỏ ra thiếu kiềm chế trước đà ngọc i dậy của bà Harris.

Một số người ủng hộ Donald Trump hiện cũng đặt ra câu hỏi từng làm Tổng thống Joe Biden phải rút lui khỏi đường đua Nhà trắng : Lão cựu tổng thống có phù hợp cho chức vụ lãnh đạo đất nước hay không?{2

Khi chỉ còn hơn hai tháng nữa là đến ngày bầu cử, ông Trump vẫn liên tục đưa ra những phát biểu tàn bạo, rời xa, đôi khi Thay vì tập trung vào các chính sách mà mình đang hướng tới, cựu tổng thống lại quá nhiều thời gian, công sức nỗ lực công kích tối thủ.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại một sự kiện vận động tranh cử ở Pennsylvania hôm 19/8. Ảnh: AP

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại một sự kiện chạy tranh cử ở Pennsylvania hôm nay 19/8. kết giao với cả người ủng hộ người chỉ trích Trump, mối quan hệ lo âu đang ngày càng lớn khi cựu thống đốc gặp phải một đối thủ mới, Phó thống đốc Kamala Harris, người đang được nhận năng lực hỗ trợ mạnh mẽ.

Trump càng trở nên giận dữ hơn khi thế thế thăm dư luận của ông so với Tổng thống Biden \"bốc hơi\" trước Harris. .

Từ lúc Harris đảm nhận vai trò ứng viên tổng thống Dân chủ, Trump liên tục đột phá chỉ trích khi công kích cá nhân bà Harris, thui mai ti ếng cười của bà giống như \"một kẻ điên \". Tôi không nghĩ bà ấy là người thông minh. Tôi cảm thấy như vậy. nhu người nói như vậy\", ông cho hay.

Trump còn đặc biệt cảm thấy khó chịu với quy mô đám đông tại cuộc tranh cử cử tri của Harris, khiến chính ông trở nên thoải mái với tuyên bố sai sự thật rằng Phó thống đốc đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm giả số lượng người tham dự.

Những lúc không lo lắng về đám ủng hộgái dâm, Trump lại công kích ngoại hìn h của Harris. Ông thậm chí so sánh bà với vợ. mình và sau đó là với chính ông.

\"Tôi van nhìn hơn Kamala\", ông tuyên bố trước hàng khối kháng giả .

Trump những tháng gần đây tìm cách Lô kéo cử tri da màu nhằm giành lợi thế ở các bang chiến trường quan trọng. Cơ hội của mình khi đặt câu hỏi Phó tổng thống Harris thực sự là người da đen hay không trả lời cuộc phỏng vấn tại Hiệp hội Nhà báo Da màu Quốc gia, tạo gần như tất cả các phòng đều kinh ngạc.

\"Bà ấy luôn có gác Ấn Độ và chỉ luôn quảng bá mình là người gốc Ấn\", ông nói \"Tôi không. biết bà ấy là người da đen cho đến tận tận nhiều năm trước, khi bà ấy bỗng tự nhiên thành người da đen và giờ bà ấy muốn được biết đến là người da đen\".

Phó tổng thống Harris có mẹ sinh ra ở Ấn Độ còn cha đến từ Jamaica. hào về nguồn gốc Ấn Độ của mình.

Trump cũng tuyên bố ông là \"tập thống tốt nhất cho người Mỹ da đen kể từ thời Abraham Lincoln\ ".

Ngay cả một số người hâm mộ trung thành nhất của cựu thống thống cũng bắt đầu cảm thấy không thoải mái vì cách ông công kích cá nhân người khác.

Joan Long hai tuần trước đã quagái dâm, Billy, đi từ New York đến Pennsylvania để xem tổng thống phát biểu trước đây Joan cho biết bà \"ước rằng Trump sẽ không ngừng nói về ngoại hình của Harris\".

Những điều khác thành viên Cộng hoà hàng đầu cũng có chung mối lo âu. Thư ợng đề nghị Lindsey Graham đã khẩn cầu cựu tổng thống tập trung vào những vấn đề có nhất đối lợi với ông, như kinh tế hay quản lý biên giới.

\" Chính sách của ông ấy tốt cho nước Mỹ và nếu bạn có một cuộc tranh luận về chính sách, ông ấy sẽ thắng\", Graham nói, song cảnh báo rằng nếu Trump tiếp tục những màn kích cá nhân và tập trung vào những thứ không liên quan, ông có thể thua cuộc bầu cử năm nay.

Nikki Haley c khi quay sang ủng hộ ông, cho cựu tổng thống \"sẽ không thể thắng khi cứ nói về chủng tộc của Kamala Harris\" hoặc gọi bà là \"ngu ngốc\".

Kevin McCarthy, cựu chủ tịch Hạ viện Mỹ thuộc đảng Cộng hòa, cho rằng Trump nên tiếp tục biến cuộc đua thành vấn đề tính cách và \"ngừng đặt câu hỏi về quy mô đám đông của Phó tổng thống\ ".

Dù vậy, Trump vẫn không dừng lại. \"Giận dữ\" với Harris vì bà đã gọi ông là \"người dịch hợm\", cho rằng ông \"có quyền công kích cá nhân\" đối thủ vì \"tức giận trước những gì bà ấy làm với đất nước\".

Ông al-Qadi, 52 tuổi, vốn sống tại Rahat, thị trấn có đa phần dân cư là người Arab. Ông bị các tay súng Hamas bắt trong cuộc đột kích hồi tháng 10/2023, khi đang làm bảo vệ tại một nhà kho ở miền nam Israel.

Chủ tịch Thượng viện nhấn mạnh với việc nâng cấp quan hệ, Việt Nam - Australia đã trở thành những đối tác ưu tiên và quan trọng của nhau, tạo điều kiện để hai bên phát huy thành quả hợp tác đã đạt được, đồng thời mở rộng sang các lĩnh vực mới, nhất là biến đổi khí hậu, chuyển đổi số, năng lượng, khoáng sản, gìn giữ hòa bình.

Tuy nhiên, ông Syrskyi cảnh báo Nga đang tăng cường lực lượng trên mặt trận Pokrovsk ở tỉnh Donetsk, nhận định tình hình tại đây "rất khó khăn". Lực lượng Nga cố gắng phá vỡ tuyến tiếp tế của Ukraine tới thành phố trọng yếu Pokrovsk và các khu vực lân cận.

Thông điệp có hai yếu tố có thể khiến người đọc bất ngờ. Một là có người thực hiện thủ tục hành chính chỉ để đùa và hai là Durov có quốc tịch Pháp. Tháng 8/2021, tên của Durov, người sáng lập Telegram, xuất hiện trong mục nhập tịch trên công báo chính phủ Pháp. Thông tin gần như không được chú ý, cho đến khi truyền thông Nga phát hiện.

Tất cả những điều này tương phản với cách Trump thể hiện sau khi thắng thế trong cuộc tranh luận cùng Biden hồi tháng 6. Trump 7 đã đưa ra lời kể khá hay của ông. Các chuyến thăm đưa Trump vào thế thượng phong và đội ngũ cố vấn đã công khai thể hiện niềm tin hoan về phát triển hy vọng chiến thắng áp đảo vào tháng 11.

Nhưng động lực mạnh của Phó tổng thống Harris đã kéo \"Trump cũ\" quay trở lại, bình luận viên Chris McGreal từ Guardian đánh giá. c ​​​​cảm giác nhạy cảm thần thoại của Tổng CBS News hỏi liệu ông đ đã tự mình làm điều đó hay chưa, cựu tổng thống tuyên bố gần đây ông đã đạt \"điểm hoàn hảo\" trong hai bài kiểm tra nhận thức.

\"Tôi làm đúng mọi thứ. chứng kiến ​​​​điều như vậy\ '\", ông nói.

Nhưng nhiều người Mỹ không thuyết phục. ụ sở tại London, Anhgái dâm, thực hiện tỷ lệ cử tri Mỹ tin tưởng Trump có thể tiếp tục thu đầy đủ thông tin trong những cuộc họp về an ninh quốc gia, duy duy trì khả năng tập trung trong các cuộc thi và ghi nhớ tên các đạo thế giới đã giảm mạnh kể từ tháng ba.

Kỹ thuật lớn tuổi nhất trong lịch sử Mỹ\", McGreal cho hay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền