Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tướng Ukraine lên đề nghị bác sĩ nói \'F-16 bị tên lửa Patriot bắn rơi\'

Tướng Ukraine lên đề nghị bác sĩ nói \'F-16 bị tên lửa Patriot bắn rơi\'

thời gian:2024-09-04 20:33:21 Nhấp chuột:189 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 30/8/2024, 21:22 (GMT+7) Tướng Ukraine lên đề nghị bác sĩ nói \'F-16 bị tên lửa Patriot bắn rơi\'

Quan chức quốc hội Ukraine tiêm kích F-16 bị rơi do tên lửa Patriot bắn nhầmgái dâm, khiến tư lệnh không quân Mykola Oleschuk lên tiếng chỉ trích.

Cơ quan này nói rằng thủy thủ đoàn đang thực hiện các biện pháp kiểm soát thiệt hại và không ghi nhận thương vong. Một vụ nổ cũng xảy ra gần con tàu, nhưng dường như không gây hư hại.

Khi được hỏi liệu Nga có ủng hộ ai trong cuộc tranh cử tổng thống Mỹ sau khi ông Biden rút lui hay khônggái dâm, quan chức Điện Kremlin cười và khẳng định Moskva "không có ứng viên nào ở đó".

Hình ảnh được tài khoản này công bố cho thấy các quả bom FAB-500T trang bị bộ UMPK nâng cấp được treo dưới cánh tiêm kích bom Su-34, nhưng không rõ thời gian và địa điểm chụp ảnh.

Mariana Bezugla đã bị tên lửa phòng không Patriot bắn hạ do thiếu hiệp đồng giữa các đơn vị"gái dâm, nhưng không đưa ra bằng chứng.

Bezugla cho rằng người bắn nhầm đồng đội là đi nhu không có thể tránh khỏi xung đột, nhưng chỉ trích dẫn lãnh đạo không quân Ukraina \"thiếu phối hợp\" nên xảy ra sự việc \"Bộ máy quyết định không ngừng xuống cấp, thậm chí là trầm lắng như t ổn. Màn trình diễn ở trận đấu Pokrovsk. Tháng 7, bà thông báo đã được cách chức chủ tịch Ảnh: Kho ông quân Ukraine

Tư lệnh không quân Ukraine Mykola Oleschuk sau đó lên tiếng chỉ trích bác sĩ Bezugla, khẳng định năng lực này đang điều tra nhân viên r ơi F-16 và \"không che giấu bất kỳ điều gì\" .

\" Chúng tôi không thể công bố thông tin ngay lập tức Vì đất nước đang trong tình trạng chiến tranh. Bà ấy không chỉ bôi nhọ bản thân và lực lượng không quân mà còn làm mất uy Mariana Bezugla phải xin lỗi

Tư lệnh không quân Ukraine cũng xác nhận trung thực tá Oleksiy Mes, một trong những người tiêm công kích tốt nhất nước này, là người thiệt mạng trong thất bại F-16Sabrina Singh Cho rằng đây sẽ là vấn đề do Ukraine công bố \" Mỹ chưa nhận được đề nghị tham gia điều tra sự việc. Người bắn nhầm\", bà cho hay.

Giới thiệu Ukraine hôm 29 / 8 y, tạo phi công thiệt mạng. Đây là chiếc F-16 đầu tiên Ukraine Ukraine ó đặc biệt Moonfishgái dâm, được coi là gương mặt đại diện cho nỗ lực vận động phương Tây hỗ trợ tiêm kích ngoài, sau khi Washington duyệt loại chiến đấu này cho Kiev hồi phục

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền