Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Em bé bị nhốt vào nhà vệ sinh vì quá nhiều

Em bé bị nhốt vào nhà vệ sinh vì quá nhiều

thời gian:2024-09-04 20:29:04 Nhấp chuột:123 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ sáu, 30/8/2024, 20:07 (GMT+7) Em bé bị nhốt vào nhà vệ sinh vì quá nhiều

Trung QuốcHai hành khách trên chuyến bay của hãng Juneyao Airlines gây cơn lốc khi đưa bé gái khoảng một tuổi vào nhà vệ sinh để dạy bảochơi đĩ, vì đ

Sự việc xảy ra trên chuyến bay ngày 24/8 từ thành phố Quý Dương, tây nam Trung Quốc, đến Thượng Hải và gây chú ý vài ngày gần đây, sau khi một trong hai người phụ nữ liên quan đăng video lên hạng kêu khóc\", người phụ nữ ngồi trên bồn cầu nói với trẻ khi cô bé cố gắng rời vùng với tay ra cửa, video được đăng trên Douyin, phiên bản TikTok của Trung Quốc .

Khi bé gái hoàn khóc, người phụ nữ quay video cô bé lên và nói: \"Nếu cháu còn gây ồn ào nữa, chúng ta sẽ trở lại đây\".

Hai hành khách này là người lạ , không có mối quan hệ nào với bé gái.

Em bé bị nhốt vào nhà vệ sinh máy bay vì khóc quá nhiều     Em bé bị nhốt vào nhà vệ sinh vì quá nhiều Video: Douyin

Hãng hàng không cho biết trong một tuyên bố hôm nay 26/8 rằng trẻ con đang bay cùng ông bà và khóc không ngừng trong chuyến bay kéo dài gần ba ti tuyến 'không xin lỗi về sự thật. cố gắng, đồng thời lên phương án hành động của hai hành khách, theo báo Southern Metropolis Daily.

Người phụ nữ đăng video lên mạng cho hay cô muốn đảm bảo \"chuyến bay diễn ra thoải mái\" v ới những hành động khác nhưng bài đăng của cô nhanh chóng phải phản ứng dữ dội Video sau đó bị xóa..chơi đĩ

\"Người lớn ở độ tuổi 30 có thể bị stress cơ mà, vậy mà họ lại không thông cảm khi trẻ em cảm thấy khó ở\", một ngư ời dùng mạng xã hội weibo của Trung Quốc viết và nhận được hàng thùng như thích.

\" Chúng ta đều từng là trẻ con... Đừng trở thành những người lớn máu lạnh\", một người khác bình luận.

Nhiều người khác bày tỏ lo lắng sự việc có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tâm thần của trẻ nhỏ.

Một máy bay của hãng hàng không Juneyao Airlines chuẩn bị hạ cánh tại sân bay quốc tế Phố Đông, Thượng Hải, tháng 12/2023. Ảnh: AFP

M một máy bay của hãng hàng không Juneyao Airlines chuẩn bị hạ cánh tại sân bay quốc tế Phố Đông, Thượng Hải, tháng 12/2023. phụ nữ có hành vi \"không phù hợp\" và kêu gọi công chúng \"thông cảm hơn\" với những em bé không thể kiểm soát cảm xúc của mình.

Những năm gần đây, nhiều lời than thở về trẻ nhỏ khóc hoặc nghịch nước trên máy bay và tàu hỏa thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc.

Các công việc như vậy làm vẽ lên tranh

Tại Jerusalem, đám đông biểu tình chặn nhiều đường phố và tập trung bên ngoài dinh thự của ông Netanyahu. Đường cao tốc chính ở Tel Aviv cũng chật kín những người mang theo ảnh của các con tin đã thiệt mạng.

Chánh văn phòng Nhà Trắng Jeff Zients tháng trước trao đổi trực tuyến với khoảng 2.000 người thuộc các nhánh hành pháp để thảo luận về những tháng cuối nhiệm kỳ của Tổng thống Biden. Cố vấn an ninh quốc gia Jake Sullivan đề cập về khả năng tăng cường các cuộc tiếp xúc giữa Tổng thống với quan chức nước ngoài ở cả trong và ngoài nước với mục tiêu giữ gìn di sản ngoại giao.

Các lãnh đạo cấp cao Lào chúc Việt Nam tiếp tục giành được những thành tựu mới, to lớn hơn trong tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam, đạt mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng và văn minh.

"Tôi phát hiện Hvaldimir đã chết khi đang theo dấu nó như bình thường. Chúng tôi có bằng chứng xác nhận rằng nó vẫn sống trước đó một ngày"chơi đĩ, Sebastian Strand, người sáng lập Marine Mind, cho hay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền